Nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến
Cụ thể, tổng doanh thu năm 2015 đạt 6.934 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm gốc là 5.928 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 368 tỷ đồng, tăng trưởng 15,7%; tỷ lệ bồi thường trên phí bảo hiểm gốc đã được kiểm soát tốt, giảm 5,2% so với năm 2014.
Năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đặt mục tiêu tổng doanh thu 7.306 tỷ đồng, tăng trưởng 6,5%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gốc là 6.932 tỷ đồng.
Để đạt mục tiêu trên, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp, triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung trong quản lý nghiệp vụ, giải quyết bồi thường, đổi mới công tác quản trị và mô hình tổ chức góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, chuyên môn hóa các công ty thành viên theo hướng tập trung vào bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến…
Thách thức sẽ trở thành cơ hội nếu biết vận dụng
2016 cũng là năm bản lề của Bảo Minh trong công cuộc thực hiện “Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016 – 2020” với mục tiêu “Đổi mới – Hiệu quả – Tăng trưởng”. Bảo Minh sẽ tiếp tục đổi mới cả bên trong và bên ngoài. Bên trong sẽ đổi mới về trình độ, năng lực cán bộ, mô hình tổ chức kinh doanh, tư duy công tác… Bên ngoài sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ cao nhất nhằm hướng đến thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
Năm 2015, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, song với nỗ lực và quyết tâm cao trên toàn hệ thống, Bảo Minh đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 3.179 tỷ đồng, hoàn thành vượt kế hoạch 1,6% và tăng trưởng 9,2% so với năm 2014. Số lượng công ty thành viên hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuân tăng cao nhất so với các năm qua. Cũng trong năm 2015, Bảo Minh giữ vững vị trí Top 3 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với thị phần chiếm gần 9%.
Tiếp tục tăng trưởng ổn định
Năm 2015, Công ty đạt tổng doanh thu 205,5 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gần 87 tỷ đồng, gần 10.000 hợp đồng mới và cho ra đời 5 sản phẩm mới.
Bảo hiểm nhân thọ còn tiềm năng
Để thị trường phát triển hơn nữa, Prudential Việt Nam (doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm tại Việt Nam) đang đầu tư lớn cho đội ngũ nhân viên, đầu tư mạnh cho công nghệ thông tin nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Trong năm 2015, các dịch vụ mới liên tiếp được đưa ra như chương trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút, tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước hoạt động 24/7, mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất Việt Nam với 100 bệnh viện…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét