Ý nghĩa của cuộc sống
Trong công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ, tôi chợt nhớ đến những kỷ niệm không thể nào quên được. Đó là hành trình đầy thử thách nhưng rất thú vị…
Thú vị không chỉ khi thực hiện được hợp đồng mà chính là lúc truyền đạt và chia sẻ những cảm nhận của bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Khi giới thiệu sự “An toàn về tài chính”, cũng như “An tâm trong cuộc sống” thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đa số khách hàng chỉ hình thành một khái niệm chung về lợi ích của nó mang lại, đôi khi còn phải cân nhắc và lựa chọn. Nhưng nếu chúng ta chia sẻ bằng trái tim và tấm lòng của mình, bên cạnh sự chăm sóc chu đáo, cũng như những thực tế mà mình đã trải qua thì hiệu quả của việc khai thác và sự gắn bó của khách hàng sẽ đạt tỷ lệ cao nhất.
Một chứng minh rất cụ thể. Tôi đang phục vụ rất nhiều hợp đồng và có rất nhiều khách hàng tham gia từ 5 hợp đồng trở lên, Họ là một trong nhiều khách hàng tiêu biểu không chỉ yêu thích bảo hiểm nhân thọ đã tham gia liên tục nhiều năm từ năm 2000 đến nay.
Bên cạnh đó tôi đã tham gia, hỗ trợ làm các thủ tục hành chính cho khách hàng bị tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn, thương tật do tai nạn… Tất cả đều được giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách thỏa đáng, Hầu hết gia đình này đều tham gia thêm nhiều hợp đồng bảo hiểm mới, cho thấy niềm tin của khách hàng ngày một gắn bó hơn và luôn đồng hành với cuộc sống của từng gia đình Việt Nam.
Kết quả trên đã hun đúc trong tôi những niềm đam mê ăn sâu vào tận tim óc. Chính nó đã tạo nên bàn đạp giúp tôi vượt qua mọi rào cản, vượt qua thế giới khách hàng đầy phức tạp nhưng rất dễ thương. Đồng thời là động lực giúp tôi giữ vững nhiều vai trò trong tư vấn, suốt thời gian từ 15/12/2000 đến nay và đạt nhiều danh hiệu cao quý trong nghành. Tôi không chiến đấu đơn lẻ, mà còn nối kết vai trò tư vấn với người “xây tổ ấm thân yêu cùng hai quý tử” của gia đình và các bạn bè thân hữu vào nhóm của tôi. Qua đó, cuộc sống gia đình tôi cũng thay đổi từ “khách hàng bạc” đến “khách hàng vàng”, hiện nay trở thành “khách hàng kim cương”…
Từ ngày gia nhập làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ , đồng thời cũng là khách hàng của công ty, tôi cảm thấy như đang bơi trong vùng biển hạnh phúc và có lúc như bay giữa khoảng trời hân hoan... Tôi đã và đang làm được những điều mình mong muốn, sống rất an tâm cũng như chia sẻ niềm an tâm đó cho người thân và khách hàng của mình. Vì đời mình thay đổi là do trái tim chân thành, chứ không phải ước mơ để có được…
Trong công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ, tôi chợt nhớ đến những kỷ niệm không thể nào quên được. Đó là hành trình đầy thử thách nhưng rất thú vị…
Thú vị không chỉ khi thực hiện được hợp đồng mà chính là lúc truyền đạt và chia sẻ những cảm nhận của bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Khi giới thiệu sự “An toàn về tài chính”, cũng như “An tâm trong cuộc sống” thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đa số khách hàng chỉ hình thành một khái niệm chung về lợi ích của nó mang lại, đôi khi còn phải cân nhắc và lựa chọn. Nhưng nếu chúng ta chia sẻ bằng trái tim và tấm lòng của mình, bên cạnh sự chăm sóc chu đáo, cũng như những thực tế mà mình đã trải qua thì hiệu quả của việc khai thác và sự gắn bó của khách hàng sẽ đạt tỷ lệ cao nhất.
Một chứng minh rất cụ thể. Tôi đang phục vụ rất nhiều hợp đồng và có rất nhiều khách hàng tham gia từ 5 hợp đồng trở lên, Họ là một trong nhiều khách hàng tiêu biểu không chỉ yêu thích bảo hiểm nhân thọ đã tham gia liên tục nhiều năm từ năm 2000 đến nay.
Bên cạnh đó tôi đã tham gia, hỗ trợ làm các thủ tục hành chính cho khách hàng bị tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn, thương tật do tai nạn… Tất cả đều được giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách thỏa đáng, Hầu hết gia đình này đều tham gia thêm nhiều hợp đồng bảo hiểm mới, cho thấy niềm tin của khách hàng ngày một gắn bó hơn và luôn đồng hành với cuộc sống của từng gia đình Việt Nam.
Kết quả trên đã hun đúc trong tôi những niềm đam mê ăn sâu vào tận tim óc. Chính nó đã tạo nên bàn đạp giúp tôi vượt qua mọi rào cản, vượt qua thế giới khách hàng đầy phức tạp nhưng rất dễ thương. Đồng thời là động lực giúp tôi giữ vững nhiều vai trò trong tư vấn, suốt thời gian từ 15/12/2000 đến nay và đạt nhiều danh hiệu cao quý trong nghành. Tôi không chiến đấu đơn lẻ, mà còn nối kết vai trò tư vấn với người “xây tổ ấm thân yêu cùng hai quý tử” của gia đình và các bạn bè thân hữu vào nhóm của tôi. Qua đó, cuộc sống gia đình tôi cũng thay đổi từ “khách hàng bạc” đến “khách hàng vàng”, hiện nay trở thành “khách hàng kim cương”…
Từ ngày gia nhập làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ , đồng thời cũng là khách hàng của công ty, tôi cảm thấy như đang bơi trong vùng biển hạnh phúc và có lúc như bay giữa khoảng trời hân hoan... Tôi đã và đang làm được những điều mình mong muốn, sống rất an tâm cũng như chia sẻ niềm an tâm đó cho người thân và khách hàng của mình. Vì đời mình thay đổi là do trái tim chân thành, chứ không phải ước mơ để có được…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét