chia sẻ

2016, năm đột phá của Chubb Life tại Việt Nam

2016, đánh dấu bước phát triển lớn mạnh hơn về qui mô và tầm vóc của Chubb Life tại Việt Nam với nhiều thành công từ phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm mới đến các hoạt động cộng đồng.

Sự đột phá về sản phẩm 

Trước hết, năm 2016 chính là năm Chubb Life chính thức khoác lên mình “chiếc áo mới” sau thương vụ mua bán & sáp nhập lớn nhất trong lịch sử ngành bảo hiểm thế giới khi Tập đoàn ACE mua lại tập đoàn bảo hiểm Chubb với giá 29,5 tỷ USD. 

vietnamnet

Thương hiệu Chubb Life chính thức có mặt tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Thừa hưởng sức mạnh hội tụ của cả hai Tập đoàn có tổng vốn chủ sở hữu gần 46 tỷ USD tiền mặt, các khoản đầu tư và các khoản mục khác đạt 154 tỷ USD, tháng 4/2016, thương hiệu Chubb Life Việt Nam chính thức có mặt tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam. 

Bên cạnh việc tận dụng tốt sự hỗ trợ lớn từ Tập đoàn mẹ, bản thân Chubb Life tại Việt Nam cũng nỗ lực không ngừng từ chính nguồn lực của công ty. Sau một thời gian xây dựng, đào tạo và giám sát nghiêm ngặt, văn phòng chính thức của Chubb Life Việt Nam đã lên đến con số 44, hoạt động trên cả nước với đội ngũ hơn 18.000 đại diện kinh doanh. Chubb Life tin rằng việc không ngừng mở rộng mạng lưới sẽ cho phép đội ngũ kinh doanh tăng thêm cơ hội tiếp cận và phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng.

Công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng là một điểm nhấn của Chubb Life. Tháng 9/2016, Chubb Life đã đồng ý chi trả 9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Hà Nội. Hiện nay, Chubb Life đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm giữ kỷ lục về việc chi trả quyền lợi bảo hiểm có giá trị lớn trong một hợp đồng BHNT.

Khi hỏi về dấu ấn đáng tự hào nhất trong năm nay, ông Lâm Hải Tuấn, Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Dấu ấn mang tính đột phá của năm 2016 đối với Chubb Life và với cá nhân tôi là tiếp tục tiên phong tạo ra một “cuộc cách mạng sản phẩm” cho thị trường BHNT Việt Nam khi đưa ra sản phẩm “Hoạch định Tài chính Tương lai” với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm cùng dòng trên thị trường hiện nay”. 

Mười năm trước, Chubb Life đã góp phần thay đổi tư duy của khách hàng Việt Nam về bảo hiểm: không phải là tích lũy, mà là bảo vệ. Mười năm sau, một xu hướng mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam lại được xác lập đó là khách hàng phải có những cam kết lâu dài khi quyết định tham gia BHNT. 

Dòng sản phẩm mới này của Chubb Life hoàn toàn không dành cho những người hay thay đổi mục tiêu, hợp đồng bảo hiểm chính là cam kết lâu dài giữa khách hàng với chính mục tiêu cuộc đời của khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là cam kết lâu dài giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng. 

Những ghi nhận xứng đáng

Với những nỗ lực không ngừng suốt chặng đường 11 năm xây dựng, Chubb Life không chỉ trở thành một công ty BNHT phát triển về nhân sự, sản phẩm và dịch vụ mà còn đóng góp vào sự phát triển của thị trường BHNT Việt Nam; 2016 là năm cá nhân Tổng Giám đốc Lâm Hải Tuấn và cả tập thể Chubb Life được vinh danh xứng đáng với những giải thưởng uy tín trong nước.

Tháng 12/2016, Chubb Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận biểu tượng “Đạo đức Toàn cầu – Vì sự phát triển cộng đồng Unesco 2016” do Tổ chức Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam (VFUCA) bình chọn trao tặng. 

Ông Lâm Hải Tuấn cũng vinh dự được trao tặng biểu tượng “Hải Đăng” cho lãnh đạo doanh nghiệp/ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Chubb Life nhận được cùng lúc hai giải thưởng dành cho doanh nghiệp và cá nhân từ VFUCA. Đồng thời, năm nay Chubb Life tiếp tục là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao tặng cả hai giải tập thể và cá nhân.

“Tôi luôn tâm niệm một doanh nghiệp muốn “Mạnh” thì phải dựa vào nguồn nhân lực “Chuẩn mực – Chuyên nghiệp”, nhưng để “Vững” thì cần phải gìn giữ đạo đức và tính kỷ luật trong kinh doanh. Những nền tảng đạo đức và kỷ luật chặt chẽ này đã được Chubb Life xây dựng trong 11 năm qua và sẽ được giữ vững trong hành trình tiếp theo”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ.

vietnamnet

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam

Trước đó, ông Lâm Hải Tuấn cũng vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Tiêu biểu 2016 từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng kỷ niệm chương Cống hiến do Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam trao tặng. Hơn cả ý nghĩa của những giải thưởng, đây chính là sự công nhận xứng đáng đối với một người dành cả cuộc đời và tâm huyết cho sự nghiệp BHNT như ông Tuấn.

Với những dấu ấn đột phá mạnh mẽ trong năm vừa qua, Chubb Life đang được thị trường kỳ vọng tiếp tục tạo nên bước phát triển ấn tượng trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm