chia sẻ

KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN THOẠI CHO KHÁCH HÀNG TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ .

KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN THOẠI CHO KHÁCH HÀNG TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ .
Trong 100 cuộc điện thoại mà tôi gọi, có thể bị cự tuyệt đến 99 cuộc, mà tôi vẫn nói 99 câu cảm ơn đối với họ

-          Tiết kiệm thời gian: Lên kế hoạch cho các cuộc gặp sẽ tránh để thời gian trôi qua vô ích.
-          Giảm bớt vất vả: Sử dụng thời gian có hiệu quả sẽ giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất.
-          Có lợi cho việc lên kế hoạch: Có thể làm tốt công tác chuẩn bị và lên kế hoạch trước khi gặp mặt nói chuyện.
-          Củng cố niềm tin: Khách hàng tiềm năng có thể bình tĩnh, yên tâm đợi tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
-          Phù hợp lễ nghĩa: Khách hàng tiềm năng sẽ thoải mái vì bạn đã sắp xếp thời gian gặp gỡ thuận tiện cho họ.
-          Xây dựng uy tín: Khách hàng tiềm năng cảm thấy được tôn trọng.
-          Tiếp xúc, thương lượng trực tiếp: Có thể tránh bị thư ký của khách hàng tiềm năng ngăn cản.
-          Được lắng nghe: Khách hàng tiềm năng đã chuẩn bị toàn tâm toàn ý lắng nghe những điều bạn nói trong cuộc gặp.



KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN THOẠI CHO KHÁCH HÀNG TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ .
Tôi luôn nở nụ cười ngay cả khi gọi điện thoại với những khách hàng khó tính nhất

1. Thư ký thông minh:
Một số thư ký của khách hàng tiềm năng rất thông minh nhanh nhẹn, họ sẽ quan tâm đến các cuộc điện thoại của khách hàng và khéo léo từ chối các cuộc điện thoại nhằm mục đích tiếp thị.

2. Khó khăn về mạng điện thoại:
Mất cả buổi sáng để gọi nhầm số điện thoại, đồng thời chỉ toàn nghe thấy những tiếng tút tút làm cho tư vấn bảo hiểm hao tổn công sức.

3. Làm khách hàng bực tức:
Khi khách hàng đang bận rộn lo lắng, sự phiền phức qua điện thoại có thể làm cho họ bực tức hơn bao giờ hết, và câu trả lời họ dành cho bạn luôn là “Không”.

4. Thời gian cấp bách:
Nói chuyện quá lâu vừa không tiết kiệm lại không hiệu quả, vì vậy ban nên dành 1 chút thời gian để thuyết phục đối phương đồng ý gặp mặt.

5. Dễ bị từ chối:
Thông qua điện thoại khách hàng sẽ dễ từ chối lời mời của tư vấn bảo hiểm hơn là khi gặp mặt trực tiếp, đây chính là đạo lý của câu nói: Gặp mặt tình nghĩa nhân ba.

6. Không có lòng tin:
Nếu tư vấn bảo hiểm cảm thấy căng thẳng khi nói chuyện với người lạ, thì từ giọng nói có thể cảm nhận được sự căng thẳng.

1. Thư ký thông minh:
-          Bạn có thể nói với thư ký bạn muốn tìm cấp trên của họ để bàn chuyện riêng, sự cản trở của thư ký sẽ giảm tương đối.
-          Bạn nên xây dựng mối quan hệ thật tốt với thư ký, như vậy thư ký sẽ không còn là trở ngại của bạn nữa, không chừng còn là một trợ thủ đắc lực cho bạn.

2. Đường dây không kết nối/ Làm khách hàng bực tức:
-          Để lúc khác gọi lại.
-          Một lúc sau gọi lại.
-          Nhờ người khác truyền đạt giúp.
-          Để lại lời nhắn.
-          Gửi tin nhắn thay thế.

4.Trọng điểm khi điện thoại cho khách hàng
 
4.Trọng điểm khi điện thoại cho khách hàng
Tôi thường nhắc lại kỉ niệm cũ, thăm dò ý kiến, chia sẻ những tâm đắc trong học tập, đào tạo.

Những bí quyết hẹn gặp và nói chuyện với khách hàng qua điện thoại


Nguyên tắc   hẹn gặp
Đối tượng
Giọng và ngữ điệu
Hướng khen ngợi khách hàng
Nhấn mạnh mục đích hẹn gặp
Người quen cũ
Mềm mại hoạt bát
Những kỉ niệm chung (Người, sự việc, sự vật), thành tựu, ưu thế, hứng thú...
Nhắc lại kỉ niệm cũ, thăm dò ý kiến, chia sẻ những tâm đắc trong học tập, đào tạo...
Người lạ
Có sức mạnh, thận trọng
Nội dung nói chuyện, nguồn tài liệu, giọng nói...
Những ưu điểm mà dịch vụ mang tới, lôi cuốn hứng thú…
Người được giới thiệu
Ở khoảng trung gian giữa người quen và người lạ
Những thành tích, ưu thế, sở thích mà người giới thiệu đề cập tới
Đề cập đến người giới thiệu và các dịch vụ có thể cung cấp ...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm