chia sẻ

Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý bạch kim đầu tiên

Tiếp tục mục tiêu mở rộng mạng lưới trong năm 2015, Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý bạch kim đầu tiên tại Đông Anh (Hà Nội). Đây là mô hình Tổng đại lý mới với sự đầu tư từ Hanwha Life Việt Nam về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự vận hành.
Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý bạch kim đầu tiên

Khác với hình thức tổng đại lý thông thường trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay, tổng đại lý bạch kim của Hanwha Life Việt Nam là mô hình có sự giám sát chặt chẽ và hỗ trợ từ Hanwha Life Việt Nam ngay từ khâu thiết lập, trang bị cơ sở vật chất, cho đến tuyển dụng đội ngũ. 

Mô hình tổng đại lý bạch kim chính là mô hình tổng dại lý dành cho các ứng viên quản lý có năng lực, có mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cần sự hỗ trợ ban đầu về nguồn vốn và cơ sở hạ tầng hiện đại. 

Với sự đồng hành, hỗ trợ về cơ sở vật chất và nhân sự, các ứng viên sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để tìm kiếm, xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn; xây dựng cơ sở khách hàng vững chắc; cũng như có thêm thời gian tập trung vào việc chăm sóc, tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ vào năm 2017, tổng đại lý Bạch kim cũng chính là mô hình phục vụ mà Hanwha Life Việt Nam đang hướng đến trong việc liên tục cải tiến và chuẩn hóa chất lượng theo hệ thống quy trình chặt chẽ, để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tài chính tiên tiến. 

Là tổng đại lý bạch kim đầu tiên được đưa vào vận hành tại khu vực Hà Nội, Văn phòng Tổng đại lý bạch kim Đông Anh được kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao, với đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ, có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đô thị.

Cùng với việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý bạch kim Đông Anh, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu mở rộng đến 60 trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước trong năm 2015, với thị trường trọng điểm là miền Bắc và miền Trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm