chia sẻ

Các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn nỗ lực vì cuộc sống tươi đẹp

Các công ty bảo hiểm nhân thọ với nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm xây dựng nên cộng đồng Việt Nam mạnh khỏe, thịnh vượng.


Bảo hiểm nhân thọ là một ngành kinh doanh đặc thù, liên quan trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng, tài chính của người tham gia. Thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay có 17 công ty bảo hiểm nhân thọ với đa dạng những dịch vụ, phục vụ khách hàng, với sứ mệnh chung là mang tới những giải pháp tài chính về sức khỏe thông qua những gói bảo hiểm bảo vệ tài chính trước những rủi ro về  tính mạng, sức khỏe. Là một lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sức khỏe nên các công ty đều ý thức về việc xây dựng và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ với nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm xây dựng nên cộng đồng Việt Nam mạnh khỏe, thịnh vượng

Trẻ em bao giờ cũng là những đối tượng được quan tâm và ưu tiên hàng đầu, nhằm đảm bảo một sự phát triển toàn diện, đầy đủ cho các em. Với sứ mệnh mang đến sự đảm bảo về tài chính trước những rủi ro về sức khỏe, các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng luôn có những hoạt động nhằm xây dựng sức khỏe cộng đồng Việt Nam nói chung cũng như đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo sức khỏe của các trẻ em Việt Nam nói riêng.


Mới đây nhất, ngày 5/1 Prudential Việt Nam kết hợp cùng với Qũy trái tim nhân ái Báo Hà Nội Mới đã trao tặng 256 thẻ Bảo hiểm y tế cho các học sinh nghèo ở huyện Sóc Sơn và Ứng Hòa, Hà Nội. Chương trình nhằm giúp người dân đặc biệt là trẻ em có quyền lợi được khám chữa bệnh, nhằm đảm bảo an sinh xã hội.

Bảo hiểm Bảo Việt đã xây dựng quỹ An sinh xã hội với số tiền đầu tư lớn nhất lên tới 120 tỷ đồng cho những hoạt động an sinh xã hội như xóa đói giảm nghèo, đầu tư cho giáo dục, gia đình có công với cách mạng, khắc phục những hậu quả thiên tai. Mới đây nhất từ ngày 10-12/12/2015, bảo hiểm Bảo Việt đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa dân tộc Lô Lô và đầu tư bò giống cho các gia đình nghèo tại Hà Giang, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ phần nào cho những đồng bào tại vùng cực Bắc của tổ quốc.

Manulife –một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam cũng đã có nhiều chương trình tổ chức nhằm khuyên góp tiền cho những trẻ em nghèo. Ngày hội “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2015” với hơn 500 tư vấn tài chính và nhân viên của Manulife đã tích cực tham gia. Cuộc thi đã gây được số quỹ lên tới hơn 1,1 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền đã được dùng để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Bệnh viên tim của Hà Nội, Bệnh  viện nhi Trung ương và chương trình Nhịp đập trái tim do Qũy VinaCapital thành lập để tài trợ chi phí phẫu thuật cho những trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây chỉ là một trong rất nhiều sự kiện mà Manulife-một công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Việt Nam tham gia nhằm xây dựng lên một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.

Dai-ichi là một công ty bảo hiểm Nhật Bản đầu tư vào thị trường Việt Nam. Tuy so với các công ty bảo hiểm khác thì Dai-ichi vẫn được coi là một tân binh mới nhưng những đóng góp cho xã hội và cộng đồng Việt Nam mà Dai-ichi tham gia thì không thể nào phủ nhận. Với đa dạng những chương trình từ những chương trình tặng những phân quà hay học bổng cho những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đến những chương trình góp kinh phí xây dựng cơ sở hạ tầng cho bà con ở những vùng còn gặp khó khăn như chương trình “Triệu viên gạch hồng-Nối nhịp cầu vui”, và còn rất nhiều những chương trình thiện nguyện như khám chữa bệnh miễn phí hay trao quà cho người dân gặp lũ lụt, thiên tai được Dai-ichi tổ chức….Với những đóng góp cho xã hội, năm 2015, Dai-ichi đã nhận đượck giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015 tại Châu Á cho những đóng góp đầy ý nghĩa của mình cho xã hội

AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ “chịu khó” trong những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa. Đối tượng mà AIA Việt Nam đặc biệt quan tâm đó là trẻ em-những chủ nhân tương lai của đất nước. Do vậy mà những hoạt động của AIA thường hướng đến là đối tượng trẻ em như các chương trình thường liên được tổ chức như “Sống khỏe”-bằng những hoạt động thiết thực như tập thể dục rèn luyện sức khỏe, lên thực đơn xanh….Bên cạnh đó còn là những hoạt động trao tặng xe đạp đến trường cho các em nhỏ và tặng áo phao cứu sinh, cặp sách đến trường……trao học bổng đến những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập….

Đó là những hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn của những công ty bảo hiểm nhân thọ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người dân Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm