Là tư vấn viên bảo hiểm ai cũng muốn mình đem lại giải pháp tài chính bảo hiểm nhân thọ cho càng nhiều người càng tốt, đến lúc nào đó bạn sẽ hiểu được điều này và cảm ơn vì điều này.
Nói đến bảo hiểm nhân thọ thì có vẻ ai cũng biết nhưng để hiểu được giá trị thực sự của bảo hiểm thì có mấy ai. Và khi nói về tư vấn viên bảo hiểm mọi người nói họ hay làm phiền người khác. Điều này nói là đúng thì cũng không phải, nhưng cũng không nói là sai được. Vì thực tế nghề nào cũng có người này người kia.
Tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ chỉ muốn đem lại lợi ích cho bạn
Bảo hiểm rất cần thiết cho cuộc sống, không phải đợi khi có nhu cầu mới mua như các hàng hóa khác mà mua càng sớm phí càng rẻ, bạn càng được bảo vệ sớm, vì rủi ro là không ai lường trước được điều gì. Những tư vấn viên bảo hiểm chắc cũng vì quá lo cho khách hàng, khi họ chưa hiểu được, chưa được bảo vệ... Họ nói nhiều cũng vì muốn khách hàng hiểu rõ hơn, kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm và tự nguyện tham gia.
Tại sao ta không thử dành vài phút nghe xem để có nhận ra được nhu cầu mình cần hay không? Và để biết được bảo hiểm nhân thọ có giúp ích gì được cho mình không?
Khi tư vấn viên gọi điện hãy nở nụ cười với họ vì họ đang mang tới cho chúng ta giải pháp tài chính cho mình, cho gia đình của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ thay đổi cách suy nghĩ, và đến lúc bạn sẽ cảm ơn họ vì điều họ mang đến cho cuộc sống của bạn, vì bảo hiểm nhân thọ - một phát minh hết sức nhân văn của nhân loại.
Một số chia sẻ của khách hàng:
Tôi mua bảo hiểm vì hôm con tôi đi học bị gãy chân, tháng đó lại chậm lương, tôi kêu với chị cùng cơ quan, chị bảo tôi mua bảo hiểm đi, không may bị gãy chân như thế cũng được tiền viện phí, biết đâu chẳng may mình không kiếm ra tiền thì có bảo hiểm lo cho con.
Trước đây tôi không thích bảo hiểm vì tư vấn viên gọi điện suốt khiến tôi thấy rất khó chịu. Nhưng vì thế mà tôi lên mạng tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Qua các diễn đàn tôi thấy nhiều người nói về bảo hiểm, có người khuyên không nên mua, gửi ngân hàng hơn, có người khuyên nên mua để bảo vệ gia đình. Từ đó cũng phân vân, nhưng sau mấy vụ tại nạn, ung thư nhắc đến bảo hiểm tôi đã đến trực tiếp công ty bảo hiểm để được tư vấn.
Đấy chỉ là 2 lý do trong rất nhiều lý do khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, đừng vì một lý do nào đó mà hãy tham gia bảo hiểm ngay khi còn có thể.
Theo Thebank
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét