chia sẻ

Quý I/2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh


Tin từ Dai-ichi Life Việt Nam cho biết,  trong quý I/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng cường mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các thị trường tiềm năng, nâng tổng số lên 174 văn phòng và tổng đại lý hoạt động khắp cả nước.
Quý I/2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa được trao danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” và Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao giải thưởng này. 

Đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức tiếp nhận giấy phép của Bộ Tài Chính chấp thuận cho phép tăng vốn điều lệ từ 72 triệu USD (1.141 tỷ đồng), lên 87 triệu USD (hơn 1.477 tỷ đồng). Tiếp theo giai đoạn 1 - tăng vốn lên 87 triệu USD, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang tích cực triển khai kế hoạch tăng vốn đầu tư giai đoạn 2 lên 100 triệu USD trong năm 2016. 

Được biết, tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với năm 2014. Chỉ sau hơn 9 năm hoạt động, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng gấp 9 lần, tiếp tục giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm