chia sẻ

Bạn đã biết ý nghĩa logo của các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam ?

Logo của mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ không chỉ là biểu tượng nhận diện thương hiệu mà còn là thông điệp ý nghĩa công ty muốn gửi gắm đến cộng đồng.


Logo của mỗi công ty bảo hiểm được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng riêng, ẩn chứa ý nghĩa đăc biệt, thể hiện niềm tin và giá trị mà mỗi công ty hướng đến. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu ý nghĩa logo của các thương hiệu bảo hiểm sau đây nhé.


1. Ý nghĩa logo Bảo Việt Nhân Thọ


Logo Bảo Việt Nhân Thọ với những màu sắc truyền tải thông điệp cam kết đem lại tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc hơn cho khách hàng.

  • Màu xanh da trời biểu đạt sự bình yên và hy vọng vào tương lai
  • Màu vàng ánh kim biểu thị cho sự phồn thịnh và thịnh vượng
  • Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng


Logo Bảo Việt Nhân Thọ biểu đạt sự bình yên và thịnh vượng

Thêm vào đó, logo mới của Bảo Việt hiện nay với điểm nhấn hình tam giác trên đầu chữ V, cùng quả cầu 3 chiều với các đường nối trên bề mặt thể hiện năng lực vươn xa và tầm nhìn chiến lược của Bảo Việt trong phạm vi hoạt động ra khu vực và thế giới, xứng đáng với tầm vóc của một Tập đoàn tài chính – bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.


2. Ý nghĩa logo Prudential


Logo Prudential với biểu tượng nữ thần Prudence

Nữ thần Prudence tay cầm gương soi, phía sau chòm tóc là một con rắn quấn quanh mũi tên hướng thẳng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Phía sau logo là những giá trị ẩn giấu mà công ty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người:

  • Mũi tên thể hiện cho sự tự tin vào khả năng chuyên môn, biểu tượng cho việc sống kiên định, có mục tiêu rõ ràng để hướng tới thành công. Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm tới cho các khách hàng.
  • Chiếc gương thể hiện cho sự cẩn trọng, thông qua việc luôn tự nhìn nhận bản thân mỗi ngày để thay đổi và thành công hơn.
  • Con rắn tượng trưng cho sự tài trí, linh hoạt trong hoạt động quản lý và kinh doanh. Đây cũng là những phương châm mà Prudential luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.

Cùng với slogan “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” logo của Prudential đã thực sự đi vào tâm trí nhiều người dân Việt Nam.


3. Ý nghĩa logo Manulife


Logo Manulife tượng trưng cho sức mạnh, bền vững, chất lượng

Chắc hẳn bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra logo của tập đoàn bảo hiểm nổi tiếng Manulife với gam màu trắng và xanh quen thuộc. Những hình hộp cách điệu của chữ M tượng trưng cho sức mạnh, bền vững và chất lượng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tăng trưởng và thành công.

Thông qua logo của mình Manulife muốn khẳng định sự phát triển bền vững của công ty với những giá trị cốt lõi và khát vọng mang tới khách hàng những giải pháp hữu ích để bảo vệ gia đình cũng như đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.


4. Ý nghĩa logo Generali

Logo của Generali gắn liền với hình ảnh một chú sư tử hiện đại và năng động, nay đã trở thành biểu tượng độc đáo nhận dạng tập đoàn Generali trên toàn thế giới.


Logo Generali với biểu tượng sư tử Thánh Marco

Logo Generali là biểu tượng của thành phố Vience và sư tử có cánh tượng trưng cho Sứ đồ Mark (Thánh Marco)

Chuyện kể rằng, sau khi Thánh Marco đi truyền giáo một vòng châu Âu, về tới một đầm lầy ở Venice, thì có một Thiên thần hiện ra nói với ông :"Bình an cho bạn, Mark, nhà truyền giáo của tôi"

Chính vì vậy, qua logo của mình Generali muốn gửi tới tất cả khách hàng thông điệp: “Nếu bạn tham gia Bảo hiểm của Generali, thì bạn sẽ có được sự bình an như của Sứ đồ Mark sau khi đã hoàn thành sứ mạng mà Chúa giao phó”.


5. Ý nghĩa logo Chubb Life

Logo Chubb Life là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại.


Logo Chubb Life phá cách với 9 màu sắc đa dạng

Để cân bằng sự đơn giản của logo, tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp.


6. Ý nghĩa logo Prévoir


Logo Prévoir với thông điệp “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”

Từ năm 2016, Tập đoàn Prévoir đã thay đổi logo nhằm thể hiện khát vọng vươn xa cùng khẩu hiệu mới với thông điệp “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”


7. Ý nghĩa logo FWD

Logo của bảo hiểm FWD Việt Nam thể hiện cam kết của công ty mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm đến với khách hàng.


Logo của FWD thể hiện phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm

Hình người trong logo thể hiện sự tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng như: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cá nhân và các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo khác

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.


8. Ý nghĩa logo Cathay Life


Logo của Cathay Life với hình ảnh cây xanh đã thể hiện rõ quan niệm của công ty là xây dựng một thể chế tài chính vững mạnh, trường tồn. Rễ sâu của Cathay được xây dựng trên nền tảng của giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo”


Logo Cathay Life thể hiện giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo”

Trong tương lai, từ rễ sâu và lan tỏa rất rộng ấy, Cathay Life sẽ mở rộng phạm vi phục vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa đồng thời phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm tốt nhất trong lòng người dân Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm