chia sẻ

CÁCH VIẾT SLOGAN CHO CÔNG TY (P3)

Tiếp theo P1 & P2 chúng tôi xin giới thiệu các mẫu Slogan nổi tiếng trong và ngoài nước:
+ “Khơi nguồn sáng tạo” của Trung Nguyên, rõ ràng đọc câu “TN – Nguồn cảm hứng sáng tạo mới” và câu “Khơi nguồn sáng tạo” thì thấy câu sau ngắn gọn, lại có ý nghĩa hơn nhiều !!!
+ Slogan quảng cáo 1 dòng sản phẩm của NOKIA : “Trực giác lay động cảm quan”
+ Prudential: ” Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.
+ Kem đánh răng Việt Nam Dacco cũng khá ấn tượng: “Không hoa mỹ, chẳng phô trương, chúng tôi thầm lặng tìm kiếm những tinh chất tự nhiên đem đến trong kem đánh răng Dacco cho bạn”
+ Essance “Càng ngắm càng yêu”. Vẻ đẹp nào càng nhìn lâu càng rực rỡ, càng tỏa sáng trong lòng người yêu thì mới là cái đẹp đích thực. Đấy chẳng phải là câu nói làm đẹp lòng các chị, các cô sao.
+ “Học hỏi điều hay, ngại gì vết bẩn” của Omo
+ “Live to ride, ride to live” ( Tạm dịch: “sống để rong đuổi, rong đuổi để sống”): 1 câu slogan thể hiện đúng bản chất và tính cách của xe Harley Davison: phong cách sống hết mình vì lý tưởng, vì niềm tin vào cuộc sống.
+ “Be good, be bad, be yourself” (Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình): Quần Jean CK – vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin !
+ “The most expensive perfume in the world” ( Loại nước hoa đắt nhất thế giới) của Joy, nay đã được P&G mua lại: Thể hiện đẳng cấp vượt trội của người sử dụng
+ “Just Do it” (Hãy làm đi!): không thể không biết câu slogan này của Nike, hình tượng của giới trẻ ưa chuộng thể thao và khát vọng thể hiện mình!
+ “The Real Thing” (Thứ thiệt!) Cocacola vẫn mãi là một thứ nước uống không thể thay thế cho dù Pepsi có thế nào đi nữa!!!
+ “Công nghệ đỉnh cao cho những điều bình dị nhất” của Diana
+ Pepsi: Generation Next (thế hệ tiếp nối)
+ Tiger: Bản lĩnh đàn ông thời nay
+ Một cảm giác rất Yomost!
+ “NÂNG NIU BÀN CHÂN VIỆT”
+ “MUỐN THẮNG LỚN PHẢI BẢN LĨNH “
+ “NGHE CHƯA ĐỦ THẤY SẼ TIN “
+ “NGHE LÀ THẤY” của Sphone
~Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google kiến thức về bảo hiểm