Logo của mỗi công ty bảo hiểm được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng riêng, ẩn chứa ý nghĩa đăc biệt, thể hiện niềm tin và giá trị mà mỗi công ty hướng đến. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu ý nghĩa logo của các thương hiệu bảo hiểm sau đây nhé
CATHAY LIFE TÀI TRỢ PHIM "NHÀ LÀ TẾT "
1. Ý nghĩa logo Bảo Việt Nhân ThọLogo Bảo Việt Nhân Thọ với những màu sắc truyền tải thông điệp cam kết đem lại tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc hơn cho khách hàng.
Màu xanh da trời biểu đạt sự bình yên và hy vọng vào tương laiMàu vàng ánh kim biểu thị cho sự phồn thịnh và thịnh vượngMàu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng
2. Ý nghĩa logo Prudential
Mũi tên thể hiện cho sự tự tin vào khả năng chuyên môn, biểu tượng cho việc sống kiên định, có mục tiêu rõ ràng để hướng tới thành công. Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm tới cho các khách hàng.Chiếc gương thể hiện cho sự cẩn trọng, thông qua việc luôn tự nhìn nhận bản thân mỗi ngày để thay đổi và thành công hơn.Con rắn tượng trưng cho sự tài trí, linh hoạt trong hoạt động quản lý và kinh doanh. Đây cũng là những phương châm mà Prudential luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.
Cùng với slogan “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” logo của Prudential đã thực sự đi vào tâm trí nhiều người dân Việt Nam.
3. Ý nghĩa logo Manulife
Thông qua logo của mình Manulife muốn khẳng định sự phát triển bền vững của công ty với những giá trị cốt lõi và khát vọng mang tới khách hàng những giải pháp hữu ích để bảo vệ gia đình cũng như đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
4. Ý nghĩa logo Generali
Logo của Generali gắn liền với hình ảnh một chú sư tử hiện đại và năng động, nay đã trở thành biểu tượng độc đáo nhận dạng tập đoàn Generali trên toàn thế giới.
Logo Generali là biểu tượng của thành phố Vience và sư tử có cánh tượng trưng cho Sứ đồ Mark (Thánh Marco)
Chuyện kể rằng, sau khi Thánh Marco đi truyền giáo một vòng châu Âu, về tới một đầm lầy ở Venice, thì có một Thiên thần hiện ra nói với ông :"Bình an cho bạn, Mark, nhà truyền giáo của tôi"
Chính vì vậy, qua logo của mình Generali muốn gửi tới tất cả khách hàng thông điệp: “Nếu bạn tham gia Bảo hiểm của Generali, thì bạn sẽ có được sự bình an như của Sứ đồ Mark sau khi đã hoàn thành sứ mạng mà Chúa giao phó”.
5. Ý nghĩa logo Chubb Life
Logo Chubb Life là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại.
6. Ý nghĩa logo Prévoir
7. Ý nghĩa logo FWD
Logo của bảo hiểm FWD Việt Nam thể hiện cam kết của công ty mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm đến với khách hàng.
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.
8. Ý nghĩa logo Cathay Life
Logo của Cathay Life với hình ảnh cây xanh đã thể hiện rõ quan niệm của công ty là xây dựng một thể chế tài chính vững mạnh, trường tồn. Rễ sâu của Cathay được xây dựng trên nền tảng của giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo”
Trong tương lai, từ rễ sâu và lan tỏa rất rộng ấy, Cathay Life sẽ mở rộng phạm vi phục vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa đồng thời phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm tốt nhất trong lòng người dân Việt Nam.
Cathay Life UM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét