Mô hình này được triển khai thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các văn phòng tổng đại lý.
Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm khác biệt thông qua hệ thống cơ sở vật chất ấn tượng và hiện đại; dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa giúp khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng, đơn giản; hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả; gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng: mọi Khách hàng được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại GA…
Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Năm 2016, với mục tiêu và chiến lược phát triển mới, Prudential sẽ tiến hành nâng cấp và khai trương 200 GA mô hình mới với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, khác biệt cho khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét